Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Vào tháng 9, mua xe Kia với giá thấp nhất trong năm

Khách hàng yêu thích hai mẫu xe nhập khẩu 100% là Kia Sportage và Rio cũng được Thaco Kia tặng 1 năm bảo hiểm Liberty trong đợt này. Bên cạnh đó, Rio sẽ được làm mới và tăng thêm sự lựa chọn với phiên bản mới 2014 và mẫu xe CUV đang được bán chạy nhất toàn cầu của KIA - Sportage cũng hấp dẫn hơn với gói ưu đãi đặc biệt tương đương 20 triệu đồng.

Thaco Kia vừa đưa ra chương trình ưu đãi đặc biệt mang tên: “Cơ hội vàng dành cho khách hàng mua xe KIA”. Với chương trình này, các mẫu xe KIA thịnh hành nhất hiện nay như Forte S, Sorento, New Carens, Sportage, Rio và Picanto hiện đang có giá tốt nhất trong năm.

Cụ thể, từ ngày 1/9/2013 đến 30/9/2013, Thaco Kia đưa ra mức giá mềm cùng chế độ bảo dưỡng miễn phí lên đến 3 năm (tương đương 15 triệu đồng) cho tất cả khách hàng mua xe Kia Forte và Forte S vừa ra mắt.

Chiếc xe đa dụng dành cho gia đình, đang rất được ưa chuộng – News Carens nhận được gói ưu đãi tương đương 10 triệu đồng và mẫu xe Kia Picanto phiên bản S với kiểu dáng trẻ trung năng động giàu option đi kèm gói ưu đãi 5 triệu đồng.

Đặc biệt, khách hàng mua Kia Sorento sẽ phải bất ngờ khi hưởng hói ưu đãi lên đến 70 triệu đồng. Đây là mẫu SUV hoàn hảo của Kia. Ngay từ khi xuất hiện, Sorento đạt hàng loạt giải thưởng danh giá như xe đạt tiêu chuẩn 5 sao, xe đạt giải Bảo hiểm an toàn quốc gia Mỹ, xe vượt địa hình tốt nhất, Top 10 mẫu xe gia đình được ưa chuộng nhất…

Thaco Kia đưa ra gói khuyến mãi lê tới 70 triệu đồng cho Kia Sorento

Với chương trình ưu đãi này, Thaco Kia tiếp tục mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng bằng những sản phẩm giá trị cùng một mức giá hợp lý nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét